Quy chế quản lý hoạt động website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử vi.temmee.com
I. NGUYÊN TẮC CHUNG
Quy chế này chỉ áp dụng cho sàn thương mại điện tử vi.temmee.com (gọi tắc là Temmee, hoặc chúng tôi) do Công ty TNHH Một thành viên Silinh (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành. 
Temmee là sàn thương mại điện tử mua bán các mẫu thiết kế Canva. 
Những nguyên tắc dưới đây chỉ áp dụng cho các thành viên đăng ký sử dụng, tham gia mua bán mẫu thiết kế Canva trên sàn giao dịch thương mại điện tử Temmee.

  • Sàn giao dịch Temmee là đơn vị cung cấp các sản phẩm mẫu thiết kế do chúng tôi thiết kế để bán cho Người mua
  • Sàn giao dịch Temmee cũng là đơn vị trung gian trong việc quảng cáo/tiếp thị sản phẩm của Người bán đến Người mua.
  • Sản phẩm tham gia giao dịch trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Temmee phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh, cấm quảng cáo theo quy định của pháp luật
  • Hoạt động mua bán hàng hóa qua Sàn giao dịch thương mại điện tử Temmee phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo hệ thống pháp luật hiện hành của Việt Nam. Thành viên khi tham gia vào Sàn giao dịch TMĐT Temmee phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong Quy chế này.

II. QUY ĐỊNH CHUNG
Tên miền Website vi.temmee.com thuộc sở hữu của Công ty TNHH Một thành viên Silinh.
Các định nghĩa:

  1. Mẫu thiết kế Canva: Là các mẫu giao diện (template) được thiết kế trên nền tảng thiết kế Canva.com
  2. Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà Người mua phải trả theo từng sản phẩm hoặc mua gói Membership sử dụng trong 1 năm. Giá bán đăng trên website vi.temmee.com đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng. 
  3. Sản phẩm đăng bán: là mẫu thiết kế Canva
  4. Người mua (khách hàng): là người có nhu cầu tìm hiểu thông tin và mua sản phẩm đăng bán trên website vi.temmee.com
  5. Người bán: là người đăng bán sản phẩm trên website vi.temmee.com

III. QUY TRÌNH GIAO DỊCH

  1. Quy trình dành cho người mua hàng

Khi có nhu cầu mua hàng trên vi.temmee.com người mua nên thực hiện theo các bước sau đây:

  1. Tìm kiếm, tham khảo thông tin các mẫu thiết kế Canva mà người mua đang quan tâm
  2. Tham khảo thông tin giá và chính sách hỗ trợ của Temmee
  3. Dựa trên thông tin tham khảo, người mua tiến hành đặt hàng và thanh toán
  4. Người mua thanh toán qua cổng thanh toán qua cổng thanh toán VNPay
  5. Người mua thắc mắc, khiếu nại (nếu có)
  1. Quy trình dành cho người bán hàng/đăng tin:

Người bán đăng tin bằng tài khoản đã đăng ký thành viên trên vi.temmee.com
    2.1. Quy trình đăng ký tài khoản:
Bước 1: Truy cập website theo địa chỉ https://vi.temmee.com/ . Nhấp chuột vào “Đăng nhập Tài khoản của tôi” như hình dưới. Chọn đăng nhập với Google
 

Điền email và mật khẩu để hoàn thành

Bước 2: Kiểm tra đăng nhập thành công
Đăng nhập thành công bạn sẽ thấy Avatar và tên email ở góc phải trang chủ

 
2.2 Quy trình đăng tin
Bước 01: Vào website vi.temmee.com, nhấn vào mục “Đăng nhập tài khoản của tôi ở góc phải màng hình. 
Sau khi đăng nhập giao diện sẽ vào trang quản lý.

Bước 02: Đi đến trang đăng bán mẫu
Để đăng bán thì bạn truy cập vào Trang tài khoản > Đi đến cửa hàng > Danh sách mẫu đăng bán > Đăng bán mẫu mới



Bước 03:  Điền thông tin cơ bản về sản phẩm

Úp ảnh đại diện mẫu: Đây là hình ảnh minh họa cho mẫu của bạn mà người dùng sẽ chọn mua sau khi xem qua hình ảnh. Nên đây là thành phần quan trọng để thu hút khách xem chi tiết mẫu của bạn, cũng như ra quyết định mua mẫu.
Tên mẫu: đặt tên miêu tả chính xác về lĩnh vực sử dụng, vị trí hoặc tình huống sử dụng mẫu.
Ví dụ: Mẫu canva ảnh bìa cho fanpage Facebook chuyên bất động sản, xây dựng.

Giá là giá niêm yết, giá hiển thị theo điều kiện bình thường của sản phẩm.
Gia khuyến mãi là giá giảm hơn, thấp hơn so với giá bán và là giá thực trả khi khách mua.
miêu tả ngắn về mẫu: đây là phần sẽ hỗ trợ cho việc tìm kiếm mẫu của bạn thuận lợi hơn trên Temmee và trên cả Google.
Chọn chuyên mục: phần này giúp sắp xếp và phân loại mẫu của bạn đúng nơi để phục vụ đúng nhu cầu truy cập và tìm kiếm của khách hàng.
Chọn Tags mẫu: phần này sẽ hỗ trợ cho việc tìm kiếm mẫu của bạn thuận lợi hơn trên Temmee và trên cả Google.
Ví dụ với tên mẫu là “Mẫu Canva ảnh bìa cho fanpage Facebook chuyên bất động sản, xây dựng” thì Tag bạn nên gõ là “bất động sản, ảnh bìa, ảnh bìa fanpage, cover fanpage facebook, xây dựng”
Miêu tả: Bạn có thể ghi thâm các lưu ý, các hướng dẫn sử dụng hoặc nội dung quan trọng của mẫu bạn đăng bán.
Nhấp tạo mẫu: để chuyển sang bước tiếp theo khi nhập thông tin chi tiết về mẫu.
Bước 04: Điền thông tin chi tiết mẫu

Chỉnh sửa đường dẫn mẫu: tùy biến và chỉnh sữa đường dẫn mẫu của bạn ngắn gọn để share lên mạng xã hội dễ đọc.
Tick chọn “Click để dùng mẫu” và “Sản phẩm ảo”
Downloadable option: Copy đường dẫn mẫu để dán vào đây hoặc dán nhiều đường dẫn mẫu vào đây.
Thiết lập khác: để mặc định 
Bước 05: Lưu mẫu đăng bán
Bước 06: chờ duyệt và tiếp tục úp thêm mẫu hoặc đọc thêm các tài liệu hướng dẫn thiết kế Canva chuyên sâu.

  1. Quy trình thanh toán và giao nhận 

3.1. Quy trình thanh toán giữa Người mua (khách hàng) và sàn Temmee
Bước 1: Người mua tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm mẫu thiết kế canva phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể là, người mua có thể mua 1 mẫu thiết kế Canva hoặc mua gói thành viên Premium, Gold dùng 1 năm. Có thể liên hệ Temmee tư vấn nếu cần.
Bước 2: Người mua thanh toán trực tuyến qua cổng thanh toán VNPay trên sàn thương mại điện tử Temmee.
Bước 3: Sau khi Người mu tiến hành thanh toán thành công, tài khoản sẽ được tự động kích hoạt trên website, Người mua có thể  sử dụng các mẫu thiết kế đã mua ngay lập tức.
3.2. Quy trình thanh toán giữa người bán/đăng tin và sàn Temmee
3.2.1. Thời gian thanh toán 
Temmee sẽ gửi bảng kê bán hàng theo từng tháng cho Người bán vào ngày 10 của tháng kế tiếp, với các điều kiện các đơn hàng không phát sinh hoặc đã xử lý khiếu nại từ khách hàng mua sản phẩm.
Các đơn hàng có phát sinh khiếu nại từ khách hàng sẽ được xử lý vào tháng tiếp theo, sau khi xử lý xong cho khách hàng và nhận được sự chấp thuận từ khách hàng.
Temmee sẽ trừ ra phí dịch vụ mà Người bán cần thanh toán cho Temmee (Theo phí đã thống nhất giữa hai bên trong hợp đồng đã ký)
Temmee sẽ tiến hành thanh toán cho Người bán trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm Người bán đồng ý xác nhận bảng kê. 
3.2.2 Phương thức thanh toán
Temmee chuyển khoản vào tài khoản Người bán theo thông tin chuyển khoản Người bán đã cung cấp. 
3.3. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng
Người bán sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về các thông tin mình đăng tải về các chính sách bảo hành/bảo trì. Người mua có trách nhiệm tìm hiểu kỹ các thông tin được đăng tải trên Temmee.
Người dùng đang sử dụng phát hiện các mẫu thiết kế Canva không đúng mô tả ban đầu khi mua, Người dùng có thể gửi khiếu nại đến email admin@temmee.com để được hỗ trợ xử lý trong 24 giờ làm việc kể từ lúc chúng tôi nhận được email.
Không có hoàn lại tiền cho bất kỳ giao dịch nào. Trong trường hợp Temmee tạm ngưng hoặc chấm dứt tài khoản của bạn hoặc Thỏa thuận này, bạn hiểu và đồng ý rằng bạn sẽ không nhận được tiền hoàn lại hoặc đổi lấy bất kỳ khoản tín dụng nào. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu bạn gặp vấn đề với Dịch vụ.
3.4. Quy trình hỗ trợ/bảo hành
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật Người dùng có thể liên hệ với Temmee trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời. Gửi thắc mắc đến email: admin@Temmee.com
Đội ngũ Temmee mong muốn đem đến những mẫu thiết kế Canva chất lượng và tiện lợi cho Người dùng. Người dùng có bất kỳ thắc mắc hoặc phản hồi về chất lượng sản phẩm (ví dụ, mô tả không đúng với mẫu thiết kế, kích thước mẫu thiết kế chưa đầy đủ,…) thì có thể thực hiện theo các bước sau:

  1. Bước 1: Người dùng có thắc mắc hoặc khiếu nại về sản phẩm của Temmee qua email: admin@temmee.com
  2. Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Temmee sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng. Bộ phận này chủ động phản hồi qua email cho Người dùng để giải quyết nhanh chóng trong vòng 24 giờ giờ làm việc kể từ lúc chúng tôi nhận được email, tùy vào mức độ phức tạp của vấn đề thời gian có thể lâu hơn.

3.5. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Các bên liên quan bao gồm người bán, người mua đều có vai trò và trách nhiệm tích cực trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh (nếu có).
Người bán phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm mẫu Canva đăng tải trên Temmee. Trường hợp có khiếu nại phát sinh, Người bán có trách nhiệm cung cấp thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng. Trong mọi trường hợp, Người bán phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của Người mua mua liên quan đến chất lượng của sản phẩm.
Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, khiếu nại giữa Người mua và Người bán, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng biện pháp thương lượng, hòa giải. Nếu thông qua hình thức thương lượng, hòa giải mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên người mua, người bán, thì một trong 2 bên có quyền gửi đơn đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.
Quy trình tiếp nhận thông tin khiếu nại, cách thức giải quyết:
Temmee đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Người dùng vào chất lượng dịch vụ vi.temmee.com và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người dùng có thắc mắc hoặc khiếu nại về sản phẩm của Temmee qua email: admin@temmee.com
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Temmee sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Temmee sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Công ty đã công bố.
Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Temmee thì ban quản trị sẽ yêu cầu Người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật
Công ty TNHH Một thành viên Silinh
Điện thoại: +84 93 253 5927
MST: 0401708470 Cấp ngày: 01/12/2015 tại Sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Đà Nẵng
Địa chỉ: Số 2 Thanh Hải, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
IV. ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH
Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho các sản phẩm được đăng trên trang Temmee phong phú và phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của Người dùng. Với mong muốn xây dựng một sàn giao dịch mẫu thiết kế Canva, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.
Chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình.
Người mua tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu.
Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.
Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.
V. BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN NGƯỜI MUA

  1. Thu thập thông tin cá nhân

Temmee sẽ thu thập thông tin địa chỉ email để thiết lập hồ sơ cá nhân. Khi đã đăng ký tài khoản trên vi.temmee.com, Người dùng sẽ được thêm vào danh sách nhận tin tức, đề xuất đặc biệt hoặc ưu đãi không thường xuyên từ Temmee. 

  1. Sử dụng thông tin cá nhân

Chúng tôi sử dụng thông tin :

  1. Tư vấn cho người dùng qua email
  2. Hỗ trợ xử lý, giải đáp trong quá trình sử dụng dịch vụ
  3. Cung cấp thông tin mới nhất về sản phẩm
  4. Thực hiện các bản khảo sát để nâng cao chất lượng dịch vụ
  5. Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến sản phẩm
  6. Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với bạn dưới các hình thức gửi email, Người dùng có thể nhận được email hoặc thông báo định kỳ cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới.

Bảo mật thông tin cá nhân của Người dùng là ưu tiên của chúng tôi. Temmee cũng yêu cầu xác nhận mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào thông tin cá nhân. Nếu Người dùng rời máy tính mà chưa đăng xuất trên trang web, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin

Temmee sẽ luôn lưu trữ thông tin Người dùng nếu tài khoản Người dùng còn hoạt động. Và lưu trữ sau 2 năm kể từ ngày truy cập gần nhất của Người dùng. 
Nếu Người dùng yêu cầu xoá tài khoản trên website chúng tôi thì thông tin sẽ được xoá.
Người dùng có thể xoá hoặc vô hiệu hoá tài khoản bất kì lúc nào bằng cách liên hệ với Temmee.

  1. Đối tượng chia sẻ thông tin

Temmee có thể chia sẻ thông tin của Người dùng theo yêu cầu của luật sư cũng như cơ quan chức năng có thẩm quyền. Ngoại trừ các trường hợp về Sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân bạn ra ngoài.
Trong một số trường hợp, Temmee có thể thuê một đơn vị độc lập để tiến hành các dự án nghiên cứu thị trường và khi đó thông tin của bạn sẽ được cung cấp cho đơn vị này để tiến hành dự án. Bên thứ ba này sẽ bị ràng buộc bởi một thỏa thuận về bảo mật mà theo đó họ chỉ được phép sử dụng những thông tin được cung cấp cho mục đích hoàn thành dự án.
Chúng tôi có thể tiết lộ hoặc cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau: (a) khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật; (b) trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật; (c) tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên Temmee.
Nếu bạn không muốn chia sẻ những thông tin trên, hãy liên hệ với chúng tôi.
Cookie là một mẩu thông tin mà trang web lưu trữ lại ở trình duyệt máy tính hoặc trên ổ cứng của Người dùng khi Người dùng truy cập vào trang web bất kì.
Chúng tôi sử dụng dịch vụ của bên thứ 3 để giám sát tính hữu dụng của công ty để theo dõi hành vi Người dùng truy cập vào trang web chúng tôi. Thông tin chúng tôi thu được thông qua sự theo dõi của bên thứ 3, hoàn toàn ẩn danh và sử dụng để cải thiện dịch vụ và hiệu quả marketing.
Như hầu hết các trang web khác, chúng tôi tự động tổng hợp thông tin và lưu trữ chúng trên tập tin lịch sử lưu trữ.
Thông tin này bao gồm địa chỉ Internet, loại trình duyệt và ngôn ngữ, nhà cung cấp dịch vụ Internet, trang đến và trang đi, hệ thống vận hành, ngày tháng và thông tin về click chuột. Chúng tôi sử dụng thông tin này để tìm hiểu và phân tích xu hướng, để quản trị trang web đồng thời nghiên cứu hành vi Người dùng, thu thập thông tin cá nhân của người dùng.

  1. Thay đổi hoặc loại bỏ thông tin hồ sơ cá nhân

Nếu thông tin cá nhân của bạn bị thay đổi, hoặc bạn không sử dụng dịch vụ của Temmee nữa, bạn có thể sửa chữa, thay đổi, bổ sung hoặc xoá thông tin cá nhân bằng các cách sau: thay đổi thông tin trên trang dành cho thành viên, liên hệ với chúng tôi qua email admin@temmee.com. Chúng tôi sẽ hồi đáp yêu cầu truy vấn thông tin cá nhân của bạn trong vòng 30 ngày.
Chúng tôi sẽ lưu giữ và sử dụng thông tin của bạn khi cần thiết tuân theo nghĩa vụ pháp lý, giải quyết tranh chấp và thực thi các thoả thuận của chúng tôi.

  1. Biên tập hồ sơ của Người dùng: Người dùng có thể thay đổi hồ sơ bất kỳ lúc nào bằng cách cập nhật trong tài khoản cá nhân. Thay đổi của Người dùng sẽ được cập nhật ngay sau đó.
  2. Xoá hoặc vô hiệu hoá hồ sơ: Người dùng có thể xoá hoặc vô hiệu hoá bất kỳ lúc nào bằng cách liên hệ với Temmee.
  3. Loại bỏ hồ sơ trái phép: Nếu Người dùng muốn yêu cầu loại bỏ những hồ sơ trái phép, hãy liên hệ với Temmee.
  1. Đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ TNHH MỘT THÀNH VIÊN SILINH
Tầng 3, số 02 Thanh Hải, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng
Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào về hệ thống chính sách, hoặc bất kì thắc mắc về Temmee, email: admin@Temmee.com
Một số đề mục trong chính sách bảo mật của Temmee có thể thay đổi. Nếu chúng tôi quyết định thay đổi cách thức thu thập, sử dụng hoặc chia sẻ thông tin, chúng tôi sẽ thương mại hoá các bước để thông báo tới các thành viên bằng email và giải trình sự thay đổi đó và đưa ra lựa chọn có cho phép hay không việc sử dụng thông tin cá nhân của Người dùng trên các thay đổi mới. Nếu bạn có bất kì câu hỏi nào về hệ thống chính sách, hoặc bất kì thắc mắc về Temmee, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.
VI. QUẢN LÝ THÔNG TIN XẤU
Nghiêm cấm các hành động
– Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Temmee đề ra.
– Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.
– Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.
– Gửi thư rác các loại.
– Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.
– Sao chép hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
– Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.
VII. TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT
Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật Người dùng có thể Liên hệ với Temmee trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.
Hotline: 0932535927
Email: admin@Temmee.com
Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:

  1. Dịch vụ xử lý các lỗi về mẫu thiết kế Canva.
  2. Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về mẫu thiết kế Canva.

VIII. QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA BAN QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TEMMEE

  1. Quyền của Ban quản lý Temmee

– Yêu cầu thành viên phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì Temmee có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.
– Temmee có quyền tạm ngừng phát hành, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung nếu Temmee phát hiện khóa học đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác mà sẽ không cần giải thích lý do, không cần phải báo trước. Nếu tái phạm, các vi phạm cũng như tài khoản thành viên đều sẽ bị xóa hoặc xử lý kỷ luật theo quy định.
Temmee có thể chấm dứt hoặc tạm thời khóa quyền truy cập của thành viên đến tất cả hay một tiện ích bất kỳ nào của Temmee mà không thông báo với thành viên khi Temmee có cơ sở tin là thành viên vi phạm Điều khoản của Quy chế này hoặc vi phạm mọi chính sách hay nguyên tắc chúng tôi đã ban hành, hoặc với các hành động khác mà chúng tôi tin là có hại đến Temmee và những người sử dụng khác.
– Sàn giao dịch TMĐT Temmee có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu chúng tôi phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án. Trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch TMĐT Temmee trách nhiệm pháp lý như có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch TMĐT Temmee, hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
– Temmee có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung khóa học trên website vi.temmee.com theo các quy dịnh pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau thuộc quyền sở hữu của Temmee Nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.
– Temmee có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Temmee trách nhiệm pháp lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.
– Temmee có quyền thay đổi bảng giá các sản phẩm và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của website vi.temmee.com và sẽ báo trước cho thành viên thời hạn là một (01) tháng.

  1. Nghĩa vụ của Ban quản lý Temmee

– Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website Temmee trong điều kiện và phạm vi cho phép.
– Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website Temmee.
– Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên Temmee.com: thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và giao nhận…
– Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các sản phẩm mẫu thiết kế Canva cung cấp trên website Temmee.com
– Với mong muốn xây dựng một kênh thông tin kết nối người bán và người mua một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực như sau:
Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.
Loại bỏ những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
– Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
– Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ phía người dùng, Người mua, Người bán.
– Loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này
– Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.
– Sàn giao dịch TMĐT Temmee sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của Sàn giao dịch TMĐT v và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hội, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xẩy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì Sàn giao dịch TMĐT Temmee không phải chịu trách nhiệm liên đới.
VIII. QUYỀN VÀ TRÁCH NHIỆM NGƯỜI DÙNG

  1. Quyền

– Người dùng có quyền sử dụng các mẫu thiết kế miễn phí/ trả phí của Temmee
– Người dùng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do Temmee cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của website Temmee.com và các kênh thông tin khác
– Người dùng có quyền đóng góp ý kiến về Temmee trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua email. Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được chúng tôi giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.

  1. Nghĩa vụ

– Người dùng sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Người dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Temmee về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để bai bên cùng hợp tác xử lý.
– Người dùng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của Temmee vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của Temmee. Hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.
– Người dùng cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các khóa học hay tạo các công cụ tương tự như của Temmee khi không được sự đồng ý của Temmee.
– Người dùng không được hành động gây mất uy tín của Temmee dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của chúng tôi.
IX. ĐIỀU KHOẢN ÁP DỤNG
Mọi tranh chấp phát sinh giữa Temmee và Người mua, Người bán (nếu có) sẽ được giải quyết theo tinh thần hỗ trợ, hợp tác, thương luợng. Trường hợp không giải quyết được qua thương lượng, tùy theo tích chất của việc tranh chấp, vụ việc sẽ được đưa ra phân xử tại Tòa Án có thẩm quyền.
Temmee sẽ không liên quan và chịu trách nhiệm khi xảy tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch giữa người mua và người bán.
Quy chế này chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này.
Trong trường hợp phải thay đổi nội dung Quy chế để phù hợp với thực tiễn họat động của Sàn Giao dịch TMĐT Temmee thì chúng tôi sẽ thông báo trên Sàn cho các thành viên biết. Sau thời gian thông báo 03 ngày, Quy chế mới – đã được sửa đổi – sẽ được áp dụng. Việc các thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế mới được công bố và áp dụng thì đồng nghĩa với việc các thành viên đã đồng ý và chấp nhận với Quy chế mới đó.
X. ĐIỀU KHOẢN CAM KẾT
Địa chỉ liên lạc chính thức của website vi.temmee.com

  1. Website vi.temmee.com
  2. Công ty: Công ty TNHH Một thành viên Silinh
  3. Địa chỉ: Số 02 Thanh Hải, P. Thanh Bình, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng, Việt Nam
  4. Tel: 0932535927 Email: admin@temmee.com

Quy chế của Temmee chính thức có hiệu lực kể từ ngày đăng lên website vi.temmee.com. Website vi.temmee.com có quyền điều chỉnh, thay đổi Quy chế này cho phù hợp với thực tiễn hoạt động và có trách nhiệm thông báo lên website Temmee.com cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày có thông báo sửa đổi.Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc họ đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
Sàn giao dịch TMĐT Temmee và Người dùng đồng ý cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong nội dung Quy chế này.